Fanpage

Bài Đăng Phổ Biến

Lượt Tham Quan

Posted by : Lan Vu 23 tháng 2, 2016


Narukami

Warning!!

Thunder Gods' Strike Incoming



Narukami là Clan đến từ Dragon Empire và vì thế Narukami là clan có phần giống với Kagero ở việc tập trung retire Rear-guards của opp. Tuy nhiên trong khi Kagero có lối chơi phòng thủ, gây áp lực bằng việc tăng Crit hay Boss đánh nhiều lần thì Narukami lại có 1 lối chơi rất là khó chịu bằng cách làm mất hết toàn bộ Rear-guards chỉ sau vài turn ngắn ngủi. Clan tập trung vào race Thunder Dragon và có những race khác như Dragonman, Flame Dragon, High Beast, Human, Noble, Sylph, Winged Dragon, Zombie.

Narukami xuất hiện lần đầu ở season 2 bởi Kai Toshiki, Naoki Ishida ở season 3 và Ryutaro Oyama (branch chief của Dragon Empire trong phần G). Như đã nói Narukami là clan chuyên retire, bắn phá field của đối phương thậm chí drop zone của họ. Thế nhưng qua đó Narukami còn có thể tăng sức mạnh cho bản thân ứng với từng card bị tiêu diệt khiến cho Narukami có những chỉ số Power rất cao. 

 Archetypes/Subclan:

1. Kaiser/ Vermillion:
1 Subclan tuy mới mà cũ. Dragonic Kaiser Vermillion chính là boss Narukami đầu tiên được Kai Toshiki sử dụng nhưng thời điểm ấy vẫn chưa được support đủ để gọi đây là 1 subclan.

Các boss tiêu biểu: 

Dragonic Kaiser Vermillion


Đầu lĩnh của biệt đội Narukami trên không. Đây là unit đầu tiên subclan này. Bằng việc Counter Blast 3 Vermillion sẽ tăng power lên 2000 và có thể tấn công toàn front-row khiến cho opp mất nhiều Rear-guards hơn. Những rear-guards này nếu đang bị tấn công sẽ không thể <Intercept> được.

Dragonic Kaiser Vermillion "THE BLOOD"


Sau khi tiếp nhận máu của Vua rồng, Vermillion đã tiến hóa thành "The Blood". Đây được gọi là cross ride của Dragonic Kaiser Vermillion. Năng lực của "The Blood" có phần giống với khả năng của Vermillion nhưng "The Blood" lại có thêm khả năng mới là tăng power lên 5000 và được khuyến mãi thêm 1 critical (Tuy nhiên bạn cần phải có 5 damage để kích hoạt kỹ năng này).  

Dragonic Kaiser Crimson 


Một trong những đầu lĩnh của Narukami, Crimson là chiến hữu của Vermilion. Vì thế Unit này có khả năng LEGION giúp cho Crimson có thể cùng sát cánh chiến đấu với Vermillion trên mặt trận. Khả năng của Crimson giúp cho việc sử dụng kỹ năng của Vermillion trở nên "nhẹ nhõm" bằng cách khiến nó free cost!

Conquering Supreme Dragon, Dragonic Kaiser Warning


Một trong những chiến binh rồng vĩ đại ở một thời không khác của Narukami. Khả năng cũng như Vermillion nhưng một khi attack hit thì những chiến binh kề cận Warning sẽ được + 5000 Power. Điều đó có nghĩa rằng nếu như Warning hits 2 Rear-Guards của đối phương thì ta được phép chọn 2 Rear-Guards của mình và + 10000 Power và nếu hit luôn cả Vanguard đối phương thì 2 Rear-Guards của phe ta được + 15000 Power!

2. Eradicator:
Sub clan đầu tiên của Narukami được xuất hiện trong Season 3. Eradicator có lối chơi khá đa dạng nhất trong số các Narukami.
Các boss tiêu biểu:

Eradicator, Dragonic Descendant


Dragonic Descendant - Thủ lĩnh của Narukami ở Season 3. Kỹ năng của Descendant gây áp lực khá lớn cho đối phương vì nếu hắn tấn công không trúng thì hắn sẽ trở lại và gây thiệt hại nặng nề hơn cả lần đầu. Counter Blast 1 và discard 3 lá với tên Eradicator, cái cost tuy ít nhưng mà việc bạn phải discard 3 để skill khiến cho việc phòng ngự gặp không ít khó khăn nên hãy cố giữ hand của mình ở mức 4 hay nhiều hơn. 

Eradicator, Sweep Command Dragon


Bằng việc Counter Blast 2 và Soul Blast 2, trong lượt của bạn nếu như Rear-guard của opp bị retire do card của bạn thì bạn được draw 1 lá và chọn 1 Rear-guard ở hàng trên của opp retire nó và tăng 5000 power cho Command . Để có thể sử dụng kỹ năng này thì bạn cần phải có nhiều hơn 4 Soul nếu bạn muốn kết thúc opp ngay trong turn đó, Hakusho và Rochishin rất hữu ích khi đi chung với Sweep Command.
Tips: Nếu bằng 1 cách nào đó bạn có thể retire Unit đối phương ngay trong Battle Phase, bạn có thể sử dụng skill của Eradicator, First Thunder Dracokid để Superior Ride Unit này lên ở thế Stand ngay trong Battle Phase. Điều đó có nghĩa rằng nếu Vanguard của bạn lúc ấy đã tấn công thì sau khi Ride Unit này bạn có thể cho Vanguard tấn công 1 lần nữa!

Eradicator, Gauntlet Buster Dragon


Kỹ năng của Gauntlet là mỗi khi  có 1 Rear-guards của opp bị diệt bởi skill của card của bạn thì Gauntlet Buster sẽ được + 3000 Power và + 1 Critical. Kỹ năng thứ 2 của Gauntlet giúp bạn có thể ép đối phương tự chọn và retire 1 unit của họ bằng cách Counter Blast 2 cards Eradicator.

True Eradicator, Finish Blow Dragon 



Không ai biết con rồng này từ tương lai hay một không gian nào cả nhưng hắn đã được phong danh hiệu "True Eradicator" khiến cho bất cứ một Eradicator nào cũng phải khiếp sợ hắn. Khi xưa trước Gauntlet Buster Dragon phải rời đội ngũ, hắn và Gauntlet vừa là chiến hữu vừa là đối thủ cạnh tranh. Vì thế Finish Blow Dragon ảnh hưởng rất nhiều từ Gauntlet Buster. 
Bằng việc Counter Blast (1) và lật 1 face down G-Unit, Finish Blow sẽ gain skill như Gauntlet Buster nhưng vượt trội hơn khi hắn được + tận 5000 Power cho mỗi unit bị retire. Và ngoài ra khi hắn được Stride lên Gauntlet Buster, bạn có thể khiến đối phương tự retire 1 Unit của họ.

3. Brawler:

Subclan được giới thiệu khi qua Season 4 của series. Unit trong Subclan này tập trung trong việc tăng Power lên tối đa.

Các boss tiêu biểu:

Brawler, Big Bang Knuckle Dragon



Một con rồng ngang tàn nhưng lại rất mạnh mẽ. Hắn là thủ lĩnh của những thế hệ trẻ của Narukami sau Eradicator. Kỹ năng của Big Bang Knuckle Dragon có phần giống với Vermillion là tấn công cả hàng công của opp cùng 1 lúc nhưng lại tăng đến 5000 power. Tuy bạn chỉ cần Counter Blast 2 cards có tên Brawler nhưng kỹ năng này chỉ có thể áp dụng khi hắn ở cùng với Big Bang Slash Dragon.

Lưu ý nhỏ: Khi bạn đặt Big Bang Slash Dragon trên RC, nếu Big Bang Knuckle sử dụng skill và giả sử hạ gục được 2 Rear-guards 2 bên của đối phương thì Big Bang Slash sẽ được + tận 6000 và 9000 nếu hit luôn cả Vanguard đối phương.

Brawler, Big Bang Knuckle Buster



Để chống lại thế lực hắc ám Link Joker, Big Bang Knuckle và Big Bang Slash đã tiến hóa lên hình thái Buster. Bằng việc Counter Blast 1 và đưa 1 Big Bang Knuckle vào Soul, Unit này sẽ + 5000 Power và bạn có thể chọn tối đa 4 Units trên sân để attack . Kỹ năng này vẫn chỉ có thể sử dụng khi Legion. 
Sau khi evolve Skill của Slash vẫn như cũ nhưng khi Vanguard là Big Bang Knuckle thì Big Bang Slash Buster sẽ trở thành 11000 beater. 


True Brawler, Big Bang Knuckle Turbo





Một hình thái tương lai của Big Bang Knuckle. Bằng việc Counter Blast 1, Soul Blast 1 và chọn 1 card face-down ở G-zone của bạn lật lên, nếu bạn có heart là Big Bang  Knuckle thì Unit này sẽ có kỹ năng: trước khi chọn target để tấn công bạn có thể, chọn 3 Units của opp ứng với mỗi HEART của bạn (nếu bạn đang Legion thì đồng nghĩa với việc bạn có 2 HEARTS và bạn có thể tấn công tổng cộng 6 Units!). Ngoài ra Turbo sẽ + 5000 Power cho mỗi True Brawler, Big Bang Knuckle Turbo đang face-up ở G-Zone.

4. G Narukami:

Đây không hẳng là Subclan mà là những Unit được xuất hiện ở phần Cardfight!! Vanguard G.

Các boss tiêu biểu:

Dragonic Vanquisher



Được phong danh hiệu Vanquisher do hắn đã "dọn dẹp" được một phần tử rất lớn của những kẻ xâm lăng ở những cuộc chiến khi xưa. Dragonic Vanquisher khi được bật Generation Break 02 sẽ gain skill như Gauntlet Buster Dragon. Ngoài ra khi một G-Unit được gọi thì bằng việc Counter Blast (1) hắn có thể loại bỏ hoàn toàn 1 Units của đối phương ở hàng trước. Có thể Units bị hắn tiêu diệt sẽ không toàn thây (Bind khỏi cả Drop Zone cơ mà...).

Supreme Conquering Dragon, Dragonic Vanquisher "Voltage"



Một hình thái tương lai của Vanquisher, là một trong những con rồng mạnh mẽ được phong danh hiệu Conquering Supreme Dragon. Khi bạn lật copy của chính card này trong G-Zone lên, kỹ năng của hắn sẽ được kích hoạt: Khi Unit này attack hit thì đối phương phải tự chọn 1 Unit của họ để retire và bạn có thể chọn 2 cards trong Drop-Zone đối phương để bind. 
Điều khiến Unit này trở nên nguy hiểm hơn là khi Generation break 03 được kích hoạt, tất cả những Unit ở hàng trên của bạn sẽ được + 3000 Power cho mỗi Unit của đối phương bị Bind.
Supreme Conquering Dragon, Conquest Dragon



Một trong những con rồng trong truyền thuyết của Dragon Empire với danh hiệu Conquering Supreme Dragon. Để kích hoạt kỹ năng của con rồng này, bạn phải lật chính copy của Unit này trong G-Zone, bạn có thể chọn 1 Unit ở hàng trước của đối phương để retire và chưa dừng lại ở đó, một kỹ năng khác của con rồng này cũng được kích hoạt đó là: + 5000 Power cho tất cả Units ở phía trước của phe ta cho mỗi RC trống hàng trước của đối phương.

Lời kết: Nếu bạn là fan của những con rồng và thích có một đội quân mạnh mẽ thì Narukami là clan rất thích hợp với bạn. Đội quân này không những có sức mạnh khủng khiếp mà còn có thể cày nát đội hình đối phương nhất là với những clan cần Field như các Paladin, Neo Nectar, v.v...

By Nega - Member of VN CFV - Edited by OmegaX



{ 1 nhận xét... read them below or add one }

- Copyright © 2015 Cardfight!! Vanguard Việt Nam - Nenrei Shinka - Powered by Blogger - Designed by Nenrei Shinka -