Fanpage

Bài Đăng Phổ Biến

Lượt Tham Quan

Posted by : Lan Vu 15 tháng 4, 2015


Cardfight!! Vanguard là một loại Trading Card Game (Tcg) do Bushiroad sản xuất. Hiện loại card game này được chơi khá nhiều ở các vùng Châu Á và quốc tế. Hiện Tcg này có bốn thứ tiếng là tiếng Anh, tiếng Thái, tiếng Hàn và tiếng Nhật. Ngoài ra card game này có cả Manga và Anime thậm chí là trên tạp chí Monthly Bushiroad Magazine được phát hành dài kỳ trong đó anime nay đã được 5 seasons.


Plot: Tại một thế giới mà người người chơi card game nhà nhà chơi card game có 1 cậu bé tên là Aichi Sendou rất nhút nhát được một cậu bạn tên là Kai Toshiki tặng cho lá bài mang tên Blaster Blade. Và cũng từ đó Aichi biết được ngoài thế giới cậu đang sinh sống còn có một hành tinh khác mang tên là Cray nơi mà những lá bài của cậu đang sinh sống và chiến đấu bảo vệ cho quốc gia (Nation) của minh. Ở thế giới này tồn tại 6 nations và mỗi nation tồn tại các bộ tộc (Clan) có đặc điểm, cách chiến đấu riêng và cho tới nay Cardfight!! Vanguard đã có đến 24 Clans chưa bao gồm Cray Elemental một bộ tộc có thể hòa hợp với bất kỳ clan nào.

 Co united United Sanctuary
Angel Feather
Genesis
Gold Paladin
Royal Paladin
Oracle Think Tank
Shadow Paladin

   Co dragon Dragon Empire
Kagero
Murakumo
Narukami
Nubatama
Tachikaze

Co mega Magallanica
Aqua Force
Bermuda Triangle
Granblue
     
Co dark Dark Zone
Dark Irregulars
Pale Moon
Spike Brothers
Gear Chronicle

Co zoo Zoo
Great Nature
Megacolony
Neo Nectar
                  
Cứ thế Aichi cùng lá bài được Kai cho và các bạn của mình vượt qua các tournament dù có những lúc thua nhưng cậu vẫn tiếp tục hy vọng và đứng lên tiếp tục chiến đấu. Có những lúc các cuộc đấu kéo cậu vào một thế lực hắc ám The Void những kẻ luôn tìm cách chiếm lấy Trái Đất và Cray nhưng cậu đã đứng lên chống lại bọn chúng và giải cứu thế giới không biết bao nhiêu lần.


Hiện ở Việt Nam loại card game này vẫn chưa được phổ biến như các đàn anh đi trước là Yu-gi-oh, Magic The Gathering (MTG), Pokemon, v.v... Nhưng đã có các nhóm nhỏ chơi rải rác ở các tỉnh thành và đặc biệt ở TP. Hồ Chí Minh đã có sẵn 1 group được gọi là VN Cardfight Vanguard Club trên Facebook. Mọi người có thể vào đường dẫn sau để giao lưu và kết bạn nếu quan tâm đến thể loại card game này. https://www.facebook.com/groups/449692175052690/


Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 2015 Cardfight!! Vanguard Việt Nam - Nenrei Shinka - Powered by Blogger - Designed by Nenrei Shinka -