Fanpage

Bài Đăng Phổ Biến

Lượt Tham Quan

Posted by : Lan Vu 8 tháng 5, 2015


 Bermuda Triangle: Idol Business 

Bermuda Triangle lần đầu xuất hiện trong Season 1 của anime được Ren + Kourin sử dụng, nhưng lúc đó mới chỉ có 3 Units. Sau đó qua season 2 chính thức được sử dụng bởi Emi Sendou em gái của nhân vật chính Aichi Sendou, bạn thân của Emi cũng có sử dụng Clan này trong season 3. Bermuda có lối chơi chính xoay quanh việc Return Units về hand nhằm kích hoạt kĩ năng, sử dụng lại những kĩ năng chỉ có hiệu lực khi Unit được Call xuống Field.


Bermuda Triangle là một nơi mà Idol Business phát triển là trung tâm giải trí của Cray Planet nơi đào tạo và sản sinh ra nhiều Mermaid Idols tài năng mà không ai không biết tới. Vì thế đặc điểm của Bermuda Triangle là Clan chỉ bao gồm Units là nữ và race là Mermaid.

Dù được buff không nhiều, nhưng Bermuda Triangle qua các mùa vẫn tiếp tục lối chơi Return Hand, Control Field để tạo ra combo cho riêng mình. Nếu bạn thích lối chơi suy nghĩ, tính toán từng bước để Control Field và Hands thì Bermuda là 1 Clan bạn có thể thử sức.

Archetypes/Subclans:

1. Riviere:


Chị cả của cả nhà, là một trong những Boss thế hệ đầu tiên của Bermuda, Riviere tập trung vào tawng Power cho đàn em nhằm gây áp lực, vì là đàn chị đi trước nên không phụ thuộc nhiều vào việc Return Units về Hand. Những Units hỗ trợ Riviere nên có kĩ năng "khi đánh trúng Vanguard, thì......" để có thể End Game sớm. Và gần đây Riviere đã được vào danh sách Legion Revival và Legion Mate của Riviere không ai khác ngoài cô em gái đang nổi Trois. Với sự hỗ trợ của Trois, cặp đôi này trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết khi mà Skill của Trois giúp cho cả hai một lần nữa trỗi dậy. Qua kỹ năng có thể thấy Trois dù chỉ là một tân binh nhưng cô không chịu khuất phục trước bất cứ ai dù ngã gục vẫn sẽ tiếp tục đứng lên cùng với người chị của mình.

2. Pacifica:


Em út của nhà (thực ra theo lore cho thấy là người nhiều tuổi nhất) cũng là một trong những thế hệ Boss đầu tiên cùng với Riviere, Pacifica có lối chơi chính là Return Cards về hand và Call Units khác từ trong Deck ra bằng lượng Counter Blast khá lớn, tần suất Return Card ở mức trung bình. Đây là deck khi bạn đã nắm rõ Playstyle của clan rồi mới có thể dùng.

3. Prism:



Prism là Sub-Clan đầu tiên của Bermuda xuất hiện trong EB06, tập trung chủ yếu vào Boss Prism-Promise Labrador, play style chính của deck là sử dụng kĩ năng của Labrador để return những card Prism khác về hand, kích họat kĩ năng của những card được return về, đồng thời set-up field để kích hoạt kĩ năng chính của Labrador là call 3 unit Prism từ hand để đc + 10.000 Power & 1 Critical. Hiện Prism chưa có Boss nào khác ngoài Labrador.


4. Coral:



Chị thứ 2 của nhà, xuất hiện cùng lúc với Sub-Clan Prism, là dòng chain ride giống như Riviere. Play style chính của Coral là Return Card với tần suất thấp, kĩ năng của Coral chỉ được sử dụng 1 lượt / 1 lần nhưng cái lợi đi kèm của Coral là Draw Cards, nên với Coral bạn có thể dễ dàng học cách Control Field và Hand trước khi tiến tới sử dụng những Boss khác.

5. Duo:

Duo là sub clan thứ 2 của Bermuda, bao gồm những Card có 2 Arts Black/ White. Duo tập trung chủ yếu vào việc tìm, trữ, và sử dụng Copy của Card. Sau đây là vài ví dụ bằng cách giới thiệu sơ lược về 1 số boss trong Duo để cho thấy việc sử dụng những card có tên giống nhau của Duo.

Reit:

 

Reit là boss được ưa chuộng nhất của Duo, Reit có khả năng Restand bằng việc Counter Blaster 2 và discard 2 card có tên giống nhau. Deck Reit chủ yếu là set up hand để tạo ra combo đánh từ 6~8 lần.

Iori:
 

Iori không được chú ý nhiều như Reit nhưng khả năng Search Card của Iori có thể nói là hơn hẳn so với Reit. Bằng việc Persona Blast (pay cost bằng cách discard 1 copy cùng tên), bạn có thể Return 1 card trên field mình và search deck 2 card có tên giống card đó lên hand. Duo có hỗ trợ những card như Duo Petit Etoile, Peace với kĩ năng khi được Return về Hand, bạn có thể Counter Blast 1 để Draw 1 card, nhưng nếu bạn có 3 Peace hoặc hơn trên Hand, unflip lại 1 Counter Blast (nói chung là nếu có 3 Peace trên hand lúc Peace được Return về Hand thì bạn đc miễn Counter Blast 1!). Deck Iori chủ yếu là Search Copy Cards, sử dụng tối đa tính năng mà Duo mang lại, thông qua đó tạo ra combo 1 turn bạn có thể Draw từ 10~15 Cards.

Lời kết: Bermuda Triangle là 1 Clan thích hợp cho các bạn nữ và cho các bạn nam thích Art là nữ. Lối chơi Bermuda Triangle có những deck khá là phức tạp và có những deck rất là dễ chơi. Khi bạn đụng độ Clan này đừng mãi lo ngắm nhìn các cô nàng này mà quên tính toán Shield trên tay mình vì có thể Hand bạn rất là mỏng manh khi mà bạn đang đối đầu với một cô nàng có Power ít nhất từ 50000 cho đến 100000! Vì thế khi đối đầu với Clan này thì tốt nhất là cứ nhắm mắt lại và Rush (đánh càng nhanh càng tốt) nếu không thì Hand của bạn sẽ bị bào mòn dần khá nhanh trong khi cả một đội Idols sẵn sàng ngăn chặn bạn làm tổn hại các chị của các cô ấy đấy <3.

By Sora a member of VN CFV - Edited by OmegaX


Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 2015 Cardfight!! Vanguard Việt Nam - Nenrei Shinka - Powered by Blogger - Designed by Nenrei Shinka -