Fanpage

Bài Đăng Phổ Biến

Lượt Tham Quan

Posted by : Lan Vu 20 tháng 4, 2015

 


Royal Paladin: The Knight of the Round Table 

Royal Paladin là clan được sử dụng bởi Aichi Sendou , Kourin Tatsunagi , Kai Toshiki , Shion Kiba . Cách chơi của Clan này không phức tạp gì , được thiết kế để tập trung gọi ra nhiều rear guard và có khả năng tăng Power cho Vanguard hoặc Rear-Guard từ đó . Đến hiện tại bây giờ thì lối chơi của clan này vẫn như cũ nhưng tập trung vào gọi ra các G2 nhiều hơn .


Tiểu sử: Là đội quân đầu tiên của United Sanctuary luôn đi tiên phong khi có cuộc chiến xảy ra. Cũng là 1 trong 3 Clan mạnh nhất Cray. 

Archetypes/Sub-Clans:
1. Alfred:
+ Archetype này là hiện thân đầu tiên của Royal Paladin với lá “King of Knights , Alfred “ . Một trong những boss đầu tiên được sử dụng bởi Aichi Sendou trong ss1 .
Fun Facts :Đồng thời với những form khác của nó trong dòng Alfred thì tất cả đều là G3 và được dựa trên truyền thuyết của nước Anh về nhà vua Alfred (Arthur) của hiệp sĩ bàn tròn.

2. Blaster:

+ Archetype được xuất hiện trong “TD1 : Blaster Blade” và nhận được thêm suppor ở “BT5 :Awakening of Twin Blade”.Ở Royal thì Archertype này xoay quanh Majesty Lord Blaster (MLB) với khả năng khi có “Blaster Dark” và “Blaster Blade” trong soul thì MLB được +2000 power đồng thời được + 1 Critical cho VG .

3. Sanctuary of Lights:

+ Được giới thiệu trong “BT14 :Brilliant Strike”.Dựa vào chain ride Planet Lancer → Little Storm → Determinator → Planetal Dragon . Archertype phụ thuộc vào trên sân các rear cùng có tên Sanctuary of Light để + Power . Do chỉ có tổng cộng 4 lá trong archertype này nên không còn cách chơi nào khác .

4. Jewel Knight:

+ Sub clan đầu tiên của Royal , được sử dụng bởi Kourin , giới thiệu ở “BT10 : Triumphant Return of the King of Knights” và dần dần được thêm support .Jewel Knight tập trung vào gọi ra thêm rear có tên Jewel knight không xa gì với nguồn gốc của Royal Paladin , đồng thời đa số skill của các unit trong sub clan này đòi hỏi phải có ít nhất 4 rear guard jewel knight .
+Boss :
- ”Broken Heart Jewel Knight , Ashlei “Reverse”” - Với Skill cb1 ,lock 1 unit của mình và retire 1 rear front của opp , và được call 1 jewel knight từ deck ra. Vừa làm opp -1 , và mình dc +1 , Ashlei R có thể xuất hiện ở early hoặc mid-game để tạo pressure cho opp đồng thời hạn chế số lượng tấn công từ opp

- ”Prevail Jewel Knight,Yvain” - Unit Legion duy nhất của sub clan này , với Skillkhi tấn công nếu ta có 6 unit ( tính luôn nó và mate ) thì được + 5000 power và 1 crit , với khả năng trên mỗi turn ta có thể gây áp lực cho opp 1 cách dễ dàng .

(5) Seeker :
+ Sub clan hoàn chỉnh nhất của Royal Paladin .Sử dụng bởi Aichi Sendou và Kai Toshiki . Xuất hiện đầu tiên trong “TD14 : Seeker of Hope” và được thêm support trong các BT sau . Cững như sub clan Jewel Knight , Seeker cũng không xa gì nguồn gốc đầu của Royal Paladin , gọi ra nhiều rear và từ đó tăng power cho VG hoặc Rear nhưng với sự khác biệt là với cost nhẹ hơn so với đời đầu của Royal Paladin . Seeker cũng là clan ra mắt khả năng Legion .

+ Boss :

- ”Seeker, Thing Saver Dragon “ -Được sử dụng bởi Kai Toshiki , Thing Saver là card ace của seeker từ lúc ra đến nay . Skill : Khi attack xong và đang legion thì pay cost cb2, sb3 và dis 2 từ hand chọn 1 Thing Saver trong deck Superior ride lên và Chọn mate từ soul và legion ( note lần legion này không đá 4 card từ drop về) . Khi xem qua thì có thể thấy với cost khá nặng thì tại sao lại là ace của Seeker ? Khác với các unit restand của các clan khác với cost rẻ hơn thì Thing Saver có khả năng làm cho VG tấn công nhiều hơn 2 lần như các unit restand khác ( với tí may mắn và set up đúng thì ta có thể 1 turn tấn công với VG 4 lần liên tiếp).

- ”Light Origin Seeker, Alfred XIV” _ Unit đầu tiên có khả năng legion với 2 unit khác nhau “Blaster Blade “ và “Blaster Blade Seeker” .Được sử dụng bới Aichi Sendou thì tất nhiên đây chinh là 1 boss của seeker . Skill : Unit này được +1000 cho mỗi unit có tên seeker ngoài nó trên field của ta ( tính cả mate ) và Khi attack nếu đang legion và có đủ 5 rear thì sẽ được + 1 Crit và Cb2 Call 1 Seeker từ deck ra .Với khả năng trên thì Alfred XIV chính là lá gây áp lực ngang hàng Thing Saver với tổng cộng 26000 power (chưa boost ) và khi 2 crit nếu full field . 

Lời kết: Royal Paladin xứng đáng là 1 trong 3 clan mạnh nhất Cray với lối chơi biến hóa và là Clan chứng đỏ được đoàn kết là sức mạnh. Tuy vậy cũng vì điều đó mà khi sử dụng Clan này hãy cẩn thận với những clan khiến chia rẽ sức mạnh đó.

By: JOKER - A Member of VN CFV.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 2015 Cardfight!! Vanguard Việt Nam - Nenrei Shinka - Powered by Blogger - Designed by Nenrei Shinka -